Lấy số điện thoại

III. GIAI ĐOẠN 2. - LẤY SỐ ĐIỆN THOẠI
Trả lời khách hàng ngay lập tức sẽ có kết quả cao hơn.
Vì vậy Yêu cầu: kiểm tra comment và tin nhắn liên tục trong ngày,

Đặc biệt chú ý 4 thời điểm này và ít nhất kiểm tra vào 4 thời điểm này
Buổi sáng từ 7-8h            Buổi trưa từ 11-12h
Buổi chiều 4-5h                Buổi tối từ 8-9h


  • Trường hợp I. KHI có khách hàng COMMENT chuyển họ về inbox nhắn tin.
Bằng comment như sau:
Chào bạn! Rất vui nhận được quan tâm của bạn.
mình đã inbox với bạn. bạn vào inbox kiểm tra nhé.


  • Trường hợp II. KHI có khách hàng INBOX . Thì lấy số điện thoại khách hàng,
 Bằng tin nhắn như sau:

Chào bạn ! Bạn cho mình số điện thoại để mình gọi lại cho bạn nhé.

Nếu khách vẫn chưa cho hoặc vẫn cứ đòi hỏi giá thì nhắn tiếp

Hi bạn! Mình chỉ là admin của page giúp chị Ngọc quản trị page thôi.  Nên bạn gửi số điện thoại để mình gửi chị Ngọc báo giá cho bạn nhé !

Nếu khách vẫn không chịu cho thì nhắn tiếp.

Hi bạn ! SCION mỗi chai là 700k, khi bạn mua từ 2 chai shop đang có ưu đãi giảm trực tiếp cho bạn 200k. 

Nếu họ vẫn ko trả lời thì chờ thêm một thời gian rồi nhắn câu này.

Hi bạn! hiện tình trạng của bạn thế nào nhỉ. Bạn cho mình số điện thoại để bạn để mình gọi lại cho bạn.

  • Trường hợp III. KHI có khách hàng gọi tới HOTLINE để hỏi thì:
1. Trả lời khách hàng theo kịch bản Telesale. 
2. Nhập thông tin khách hàng vào Danh sách bên dưới, và ghi vào cột ghi chú chữ: hotline
3. Ghi kết quả gọi vào cột kết quả telesale lần 1.

HƯỚNG DẪN NHẬP THÔNG TIN VÀO FORM
1. Khi đã có số điện thoại thì trả lời cả tin nhắn cả comment theo cùng một mẫu dưới đây để cảm ơn.

Chào bạn, Mình là Ngọc,  rất vui nhận sdt của bạn. Mình sẽ gọi lại tư vấn cho bạn sớm nhé

2. Sau đó nhập sđt, nhập nick facebook và bấm vào nút xem trang cá nhân để  Copy nick facebook cá nhân, rồi xem thông tin thời gian gọi thuận tiện rồi, Đưa các thông tin vào form bên dưới đây.

3Ẩn comment  số đt của khách hàng đó trên fanpage. nếu KH để lại SĐT trên comment

Vào form gốc trên google drive 
-----------------------------------------------------------------------------------


file gốc trên google drive

2 nhận xét:

triệu hiếu nói...

Hướng dẫn sử dụng pancake để quản lý khách hàng : https://goo.gl/IQvDq6

Unknown nói...

(y)

Đăng nhận xét